วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553

สถานที่ท่องเที่ยวที่ประทับใจฉันมาก

ทะเลแหวกลึกล้ำเข้าไปกลางทะเลลึกแห่งอันดามันจังหวัดกระบี่ ที่ฉันประจับใจเพราะว่าที่นี้ทำให้เรารู้สึกเหมือนกับว่าเรายืนอยู่กลางทะเลอันกว้างไกลมีสักกี่ที่ที่ทำให้เรารู้สึกแบบนี้  มันเป็นที่ที่สวยงามห่างไกลผู้คนมากมาย อากาศบริสุทธิ์

ฉันเคยดูหนังเรื่องไกลทอง ไกลทองจะไปช่วยนางเอก(ตะเภาแก้วหรือตะเภาทองไม่รู้เหมือนกัน)แล้วไกรทองก็ใช้วิชาแหวกน้ำลงไปถ้ำจระเข้ ตอนนั้นแหละที่ทำให้ฉันคิดขึ้นมาได้ว่าจะมีที่ไหนบ้างที่จะเหมือนในหนัง และแล้วก็ค้นพบว่ามีทะเลแหวกก็เลยเป็นเหตุผลส่วนตัวที่ชอบเพราะแปลกดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น