วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ น.ส. ภิรมย์ยา

นามสกุล กองเงิน

รหัสนักศึกษา 53174036

เกิด วันที่ 12 พศฤจิกายน พ.ศ.2534

ที่อยู่ 104 ม.10 ต.สันทราย อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ 501190

สีที่ชอบ สีเขียว

อาหารที่ชอบ ส้มตำ ไก่ย่าง

กิจกรมที่ชอบ ว่ายน้ำ (คลอง)

ความใฝ่ฝัน ประกอบอาชีพ เกี่ยวกับการบัญชี

คติประจำใจ ไม่หล่อยังพอทนแต่จนรับไม่ได้

การศึกษา คณะ วิทยาการจัดการ สาขา การบัญชี

มหาวิทยาลัย ราชภัฏเชียงใหม่


  ฉันเกิดที่อำเภอพร้าวโรงพยาบาลพร้าว  หมู่บ้านที่ฉันอยู่ชื่อบ้านหนองครก 
การศึกษาเท่าที่จำได้ฉันเรียนศูนย์เด็กเล็กบ้านหนองปิดจนถึงมัธยมศึกษาตอนต้น(ม.3)ที่โรงเรียนบ้านหนองปิด  รูปภาพเก่าไม่สามารถนำมาเสนอได้เพราะมันอยู่ที่บ้านเกิด  ฉัยอาศัยอยู่กับแม่ พ่อ และพี่สาวตั้งแต่เล็ก แต่พอฉันอยู่ป.5ฉันก็อาศัยอยู่กับพี่ 2คน แต่พอม.1ฉันก็อยู่บ้านคนเดียวจนถึงม.3พอจบแล้วก็ไปศึกษาต่อที่โรงเรียนสันทรายวิทยาคมที่แม่โจ้ มาอาศัยอยู่กับแม่ตั้งแต่ม.4จนถึงม.6สายวิทย์-คณิตปัจจุบันมาศึกษาที่มหาลัยราชภัฏเชียงใหม่สาขาการบัญชี
พ่อของฉันชื่อ นายธวัช กองเงิน ปัจจุบันพ่อทำงานอยู่ที่ บ้านทาปลาดุกจังหวัดลำพูน อายุ 45ปี
แม่ของฉันชื่อนางสุรณี กองเงิน  ตอนนี้ทำงานอยู่ที่หมู่บ้านศรีบุญเรือง จังหวัดลำพูนเหมือนกันแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเพราะว่าพ่อกับแม่ไม่ค่อยถูกกันสักเท่าไหร่อายุ45ปี
พี่สาวฉันชื่อนางสาวจุมพิตา กองเงิน พี่ของฉันทำงานอยู่ที่ดอยสุเทพขายเพชรพรอย และเจลเวอร์รี่ที่ร้านกล้วยไม้หยกเธอพึ่งจบการศึกษาที่มหาลัยราชมงคลล้านนา
(เทคโนตีนดอย) จังหวัดเชียงใหม่สาขาการท่องเที่ยว (ยังโสดสนิท)

รูปนี้แม่กับพี่ถ่ายตอนรับปริญญาตรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น